[TAM SƠN] HN - Sales Staff (Nhân Viên Bán Hàng Nội Thất Cao Cấp) [Vietnam]


 

$ads={1}

JOB BENEFIT

    Laptop
    Insurance
    Travel opportunities
    Allowances
    Uniform
    Incentive bonus
    Health checkup
    Training & Development
    Salary review
    Business Expense
    Seniority Allowance
    Annual Leave

JOB DESCRIPTION

Được sáng lập năm 2005, công ty Cổ Phần Quốc tế Tam Sơn là thành viên của Tập đoàn Openasia – tập đoàn đầu tư đa ngành ra đời năm 1994 tại Việt Nam.

Với mục tiêu ban đầu là mang những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tới Việt Nam, Tam Sơn đã liên tục mở rộng danh sách các thương hiệu mà Công ty đại diện ở nhiều mảng sản phẩm cao cấp từ thời trang tới đồng hồ, trang sức và các sản phẩm phong cách sống như: Hermès, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Boss, Hugo, Marc Jacobs, Patek Philippe, Vacheron Constantin, Chopard, Bang & Olufsen, Bernardaud, Lalique, Rimowa, Alessi, Hanoia…

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Responsible for the daily store operations./ Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
  • Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image./ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
  • Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship./ Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Keep customers informed on new products or services, changes, etc./ Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
  • Identifies and handles client enquiries and concerns./ Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
  • Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs./ Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
  • Communicates feedback gathered through in-store activities to store management./ Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
  • Keeps records and reports on sales activities./ Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng

JOB REQUIREMENT

  • At least 1-2 years of relevant experience in high-end fashion, luxury industry or in similar capacity./ Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới thời trang cao cấp, phụ kiện, mỹ phẩm cao cấp hoặc có năng lực tương tự
  • Passion in retail industry with good selling skills./ Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
  • Likes fashion and appreciates quality products./ Yêu thích thời trang và các sản phẩm chất lượng
  • Must be a good team player, pleasant, service oriented with good communication skills./ Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
  • Basic computer skills./ Kỹ năng máy tính cơ bản

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال